Trang Sức Bạc Ngọc Trai Giúp Xua Tan Phiên Muộn

Bạn có tin được không? Bạc và Ngọc trai không chỉ là những trang sức đẹp, đem lại may mắn mà còn là sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, đem lại những hiệu ứng tốt cho da và tâm lý của người sở hữu. Cụ thể, các nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra rằng các kim loại trong Bạc, Ngọc trai có thể hấp thụ qua da, giúp điều trị các bệnh đường tiêu hóa, tim mạch. Nó cũng giúp bạn bình tĩnh, cân bằng cảm xúc và giảm phiền muộn.

trang-suc-ngoc-trai-xua-tan-phien-muon

Trang sức không chỉ đẹp mà còn khỏe

Ngày nay khi đời sống vật chất ngày càng được nâng cao, nhu cầu về một món quà vừa hợp xu hướng vừa ý nghĩa, vừa đem lại những lợi ích tốt cho sức khỏe được rất nhiều người quan tâm. Trong đó, không thể không kể tới Bạc và Ngọc trai.

Từ xa xưa con người đã chọn Bạc làm một loại trang sức không chỉ để làm đẹp mà còn để hộ thân. Đeo trang sức bạc trên người giống như có quý nhân phù trợ bên mình, đem đến sức khỏe và sự thịnh vượng. Ngày nay khi y học phát triển, người ta đã chứng minh được rằng Bạc có thể được hấp thụ qua da vào máu. Nó làm góp phần làm giảm huyết áp cao bằng cách tăng tính đàn hồi của mạch máu và giúp cho xương của bạn khỏe mạnh. Bạc cũng làm dịu bớt những cơn đau trên cơ thể.

Không những vậy, Bạc còn là kim loại có đặc tính khử khuẩn rất mạnh. Nó làm ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn và nấm trong vải, có thể ngăn mùi tự nhiên.Trong ngành y tế, Bạc được sử dụng như 1 chất khử trùng và sát trùng rất hiệu quả.

Ngọc trai đã được sử dụng trong y học từ rất lâu, chúng giúp điều trị các bệnh đường tiêu hóa, tim mạch và làm tăng khả năng sinh sản. Nó cũng giúp bạn bình tĩnh và cân bằng cảm xúc. Nếu bạn là người quá nhạy cảm và sống quá cảm xúc, việc đeo đồ trang sức ngọc trai có thể kiểm soát những tác động bất ngờ về tâm lý; giúp bạn cảm thấy thư thái, bớt phiền muộn và yêu đời hơn.

Bạc Thành Phát – Trang sức vì sức khỏe cộng đồng

Với kinh nghiệm 15 năm phát triển, thương hiệu Bạc Thành Phát tự hào rằng đã tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng cả nước. Để làm được điều đó, Bạc Thành Phát luôn không ngừng cải tiến chất lượng và mẫu mã để đáp ứng những nhu cầu mới nhất của thị trường. Bên cạnh đó, Đạt Thành Phát luôn chú trọng tới sức khỏe của người tiêu dùng để từ đó cho ra đời những sản phẩm trang sức không chỉ đẹp, hợp vơi xu hướng trời trang mà còn an toàn với sức khỏe, đem lại nhiều may mắn cho khách hàng.

tung-bung-noel

Nhằm tạo ra những món quà ý nghĩa nhân dịp Giáng Sinh, Valentin, Bạc Thành Phát trân trọng gửi tới quý khách hàng sản phẩm Bộ trang sức Ngọc trai cao cấp   

Sản phẩm được làm từ Bạc thật cao cấp 92.5 nhập khẩu không xi mạ kết hợp với ngọc trai tự nhiên cao cấp – an toàn cho da, bảo vệ sức khỏe.

  Sản phẩm có độ cứng và sáng bóng như bạch kim (platin).

  Ngọc trai tự nhiên cao cấp sáng bóng.

  Sản phẩm được thiết kế theo size tay của bạn.

  Thay đổi linh hoạt theo yêu cầu bạc 92.5 hoặc bạc 99.9

  Thiết kế theo ý tưởng yêu cầu của khách hàng.

  Giao hàng MIỄN PHÍ trên toàn quốc trong vòng 48 giờ.

* Giá trị & lợi ích khi lựa chọn Bạc Thành Phát

 Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

 Mua hàng thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí.

 Hình thức thanh toán đa dạng, nhanh chóng và An Toàn

 Chế độ bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI

BẠC THÀNH PHÁT CAM KẾT

 Đổi trả hoàn toàn sang sản phẩm mới trong vòng 5 ngày nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm

 Chịu 100% chi phí phát sinh nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.

 Hoàn trả 100% tiền mặt và bồi thường 300% giá trị sản phẩm nếu:

  Khách hàng phát hiện doanh nghiệp bán hàng giả.

  Khách hàng thấy sản phẩm thực tế không giống trên website, các kênh quảng cáo

  Khách hàng không hài lòng với chế độ bảo hành, hậu mãi của doanh nghiệp

BẠC THÀNH PHÁT VỚI CỘNG ĐỒNG

Với mỗi sản phẩm trang sức Quý khách hàng mua trên website: www.trangsucbac.vn của Bạc Thành Phát là đã cùng Doanh Nghiệp ủng hộ 5.000đ (năm nghìn đồng) cho quỹ Tấm Lòng Việt do Đài THVN phát động chương trình Trái tim cho em và quỹ “Vì Trường Sa thân yêu”

KHUYẾN MẠI ĐẶC BIỆT

Bạc Thành Phát xin gửi tới Quý khách hàng chương trình “Chăm sóc trang sức Miễn Phí toàn gia đình”. Khi mua sản phẩm “Bộ trang sức ngọc trai STB001”, quý khách hàng sẽ được TẶNG NGAY Voucher miễn phí dịch vụ sửa chữa, đánh sáng đồ trang sức trị giá 2.000.000 đối với tất cả các chất liệu như vàng 24k, vàng 18k, vàng 14k, bạc, platin không phải của DN Bạc Thành Phát trong 02 năm.