Giới Trẻ Thích Khẳng Định Phong Cách Với Dây Chuyền Mặt Chữ

Trong vài năm trở lại đây, những người yêu trang sức nói chung và giới trẻ nói riêng đang “phát sốt” với cách khoe “cái tôi” và khẳng định style của mình bằng một dây chuyền mặt chữ. Xu hướng này ngày càng phổ biến và mạnh mẽ hơn vào các dịp Noel, Valentine, hè về.

      Có thể nói, đó là xu hướng thời trang “cá nhân hóa” của giới trẻ ngày nay. Bởi mỗi người có thể tự tạo ra một sợi dây chuyền cho riêng mình với những câu từ, ký tự rất ít khi “đụng hàng”. Đối với thế hệ 9x -10x, nhu cầu thể hiện cá tinh và suy nghĩ rất mạnh mẽ, không còn e ấp hay câu lệ như các thế hệ trước đó. Cũng chính vì ưu điểm của dòng trang sức này là tự tạo ta những mẫu mã riêng bằng cách ký tự, các bạn trẻ có thể chọn loại dây chuyền theo tên, nickname, tên của một người bạn hoặc đơn giản chỉ là những từ thật ý nghĩa.

jennifer-pham-deo-day-chuyen-chu

Chất liệu làm dây chuyền mặt chữ cũng khá phong phú và đa dạng, tùy theo nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên, chất liệu bạc thường được ưa chuộng hơn vì có độ sáng bóng và bền đẹp hơn hẳn các loại khác. Không những vật, chất liệu này còn có tác dụng “tránh gió”, bảo vệ sức khỏe cho các bạn nữ vốn đã rất mỏng manh, yếu đuối

Anh Phan Tất Thành – Ceo của Bạc Thành Phát (759 Trương Định, Hà Nội) chia sẻ: “Xu hướng của dây chuyền mặt chữ thời gian gần đây là hay chọn dây chuyền mặt đôi và làm từ chất liệu Bạc 92.5 cao cấp. Ngoài ra nếu bạn không phải là chuyên gia trang sức thì nên tham khảo những mẫu chữ có sẵn của các nhà sản xuất, vì đó chính là tổng kết những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất”

Anh Thành cũng cho biết thêm rằng không chỉ ở Việt Nam, ngay cả các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh ở Mỹ, Hàn Quốc cũng yêu thích cách thể hiện cá tính, tình yêu qua trang sức độc đáo này.

Nếu bạn muốn có những dây chuyền mặt chữ hoàn hảo cả về chất lượng lẫn mẫu mã thì hãy nhanh tay lựa chọn Bạc Thành Phát để có được món quà tuyệt với cho ngày Valentine.

Xem chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY.

 

Bạc Thành phát trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!